0964 140 808 (Online từ 8h30 đến 21h00 từ Thứ 2 - Chủ Nhật)

Chính sách đổi trả hàng

Chính sách dịch vụThời gian gửi: 6/22/2016 3:58:24 PM
 Chính sách đổi trả hàng được Công Ty TNHH Seabig Việt Nam áp dụng tới khách hàng như sau :
I.  QUY ĐỊNH CHUNG:
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Chúng tôisẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.
 
II.  ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:
 
1. Sản phẩm chỉ được đổi ngay khi nhận hàng mà khách hàng kiểm tra không đúng thông tin chủng loại sản phẩm mà mình mua, sản phẩm bóp méo, cũ ....
2. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của chúng tôi hoặc của nhà sản xuất.
3. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
4. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…nếu có)
 
III. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ:
 
1. Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã .
2. Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
3. Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
4. Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).
5. Không đổi trả hàng trong trường hợp khách quan như thiên tai, lũ lụt.... làm ảnh hưởng tới sản phẩm khi khách hàng đã nhận hàng.
 
IV. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:
 
1. Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của của hãng sản xuất bồn nước,Trung Tâm Phân phối bồn nước sẵn sàng tiếp nhận thông tin và báo đơn vị bảo hành. Tuy nhiên để nhanh chóng khách hàng nên gọi trực tiếp hãng để bảo hành.
Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định .
2. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Ghi chú : Công ty chỉ chở bồn và kéo lên vị trí yêu cầu dưới 10 tầng (áp dụng KV nội thành Hà Nội). Việc lắp đặt, gia cố khách hàng phải tự hoàn thiện. Trường hợp khách hàng gia cố không vững chắc, lắp đặt không đúng kỹ thuật gây hỏng bồn, thiệt hại về người và tài sản thì công ty không chịu trách nhiệm.
Nhận xét đánh giá
Cho điểm bài viết Mời bạn đánh giá về Chính sách đổi trả hàng
1 điểm 2 điểm 3 điểm 3 điểm 5 điểm