Nên mua bồn nước của hãng nào ?

Nên mua bồn nước của hãng nào là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu mua sản phẩm bồn chứa dự trữ nước cho gia đình. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu. Trong đó có thể kể đến 4 thương hiệu đang dẫn đầu thị trường về chất lượng và công nghệ tiên tiến an toàn cho người sử dụng là: bồn nước Sơn Hà, Tân Á, Toàn Thắng, Tân Mỹ,…

Qua kinh nghiệm khảo sát hy vọng bài phân tích cụ thể về các thương hiệu bồn chứa nước dưới đây sẽ giúp ích cho bạn và gia đình trong việc lựa chọn sản phẩm bồn nước phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế.

Các thương hiệu bồn nước nổi tiếng

Đặc điểm của các hãng bồn nước nổi tiếng hiện nay

BỒN NƯỚC SƠN HÀ

✔  Đầu tiên phải kể đến thương hiệu bồn nước Sơn Hà. Đây được xem là dòng sản phẩm bồn nước có chất lượng tốt và được nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay. Bồn chứa nước thương hiệu Sơn Hà được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại bậc nhất tại Nhật Bản với hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 – 2008.

Bồn Inox Sơn Hà được sản xuất bằng vật liệu Inox SUS 304 thép không rỉ sét trong mọi thời tiết. Có dung tích từ bồn nước Sơn Hà 500l – 6000l. ( Ngoài mức dung tích có sẵn từ nhà sản xuất khách hàng có thể đặt bồn nước với dung tích mong muốn). Bồn inox ngoài loại bồn dùng cho gia đình thì còn có loại bồn công nghiệp có dung tích lớn từ 7000l – 35000l

✔ Có thiết kế khuy khóa an toàn giữ cho nắp không bị bật khi gặp gió bão lớn. Chụp nhựa chống xước giảm rủi ro khi lắp đặt. Kẹp chân đế cải tiến chống nghiêng lật khi mưa bão. Bảo hành lên đến 12 năm.✔ Bồn nhựa Sơn Hà có cấu tạo 3 lớp đặc biệt không phai màu theo thời gian, lớp nhựa có khả năng chống tia cực tím, hạn chế hình thành rong rêu, đạt tiêu chuẩn FDA về an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra bồn nhựa Sơn Hà còn có khả năng chống chọi mọi điều kiện khắc nghiệt của môi trường. Bảo hành lên đến 7 năm

✔ Sơn Hà chú trọng về chất lượng. Đảm bảo chất lượng và hiện là thương hiệu đứng đầu trong việc cung cấp dòng sản phẩm bồn chứa nước

✔ Bên cạnh những ưu điểm vượt trội bồn nước Sơn Hà cũng có một số nhược điểm:  Với chất lượng cao đồng nghĩ với việc bồn nước Sơn Hà có mức giá cao hơn so với các sản phẩm cùng loại của các thương hiệu khác trên thị trường. Vì điều này có thể không phù hợp với một số hộ gia đình có điều kiện kinh tế hạn chế

BỒN NƯỚC Toàn Thắng

Bồn nước Toàn Thắng là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Sơn Hà, với những dòng sản phẩm bồn nước cao cấp, chất lượng chính hãng, độ bền cao lại hợp vệ sinh an toàn thực phẩm của bộ Y tế. Toàn bộ quá trình sản xuất được áp dụng theo hệ thống quản lý chất lượng ( QMS) đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001 : 2008.

Bồn Inox Toàn Thắng được sản xuất bằng vật liệu Inox SUS 304 siêu bền thép không rỉ trong mọi điều kiện thời tiết, đảm bảo an toàn thực phẩm. Có dung tích từ 310 lít – 6000 lít. Sử dụng công nghệ tiên tiến lăn hàn tự động bằng kỹ thuật số với đội ngũ kỹ sư chuyên môn.Bồn nước inox có thời gian bảo 10 năm.

Bồn nhựa Toàn Thắng  có 2 kiểu dáng chính là bồn năm và bồn đứng

✔ Bồn nhựa Toàn Thắng  được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến của Australia theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp nhập khẩu và cấu tạo đặc biệt 3 lớp tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Với kết cấu vững chắc, có độ chịu lực cao, không bị ăn mòn bồn nhựa Toàn Thắng cao cấp  được bảo hành 10 năm là lựa chọn hàng đầu cho việc bảo quản nguồn nước, thực phẩm và hóa chất trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

✔ Sản Phẩm của Toàn Thắng được người tiêu dùng ưa chuộng nhiều vì giá cả phù hợp chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ và sử dụng của người tiêu dùng.

BỒN NƯỚC TÂN Á

✔  Bồn nước Tân Á cũng là dòng sản phẩm của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay thì bồn nước inox Tân Á là sự lựa chọn hợp lí. Bồn nước inox được sản xuất bằng inox chất lượng cao, chịu được trong mọi thời tiết không bị rỉ sắt hay hư hỏng. Chân bồn nước inox được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Bồn nước inox Tân Á với kiểu dáng đứng và nằm với dung tích lớn nhỏ khác nhau từ 300l đến 5000l.

BỒN NƯỚC TÂN MỸ

✔ Bồn nước Tân Mỹ được biết đến với một sản phẩm bồn nước chất lượng giá rẻ. Sản phẩm được sản xuất bằng thiết bị đồng bộ của Hoa Kỳ và áp dụng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001-2008. Có dung tích từ 500 lít – 5000 lít. Dòng sản phẩm bồn inox có thời gian bảo hành lên đến 10 năm

Bồn nước Tân Mỹ thường được sử dụng tập trung tại tỉnh thành nhỏ lẻ, vùng nông thôn với điều kiện kinh tế hạn chế. Bồn nước Tân Mỹ là loại bồn chứa nước giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng so với các dòng sản phẩm từ Trung Quốc hoặc các sản phẩm gia công của các thương hiệu không tên tuổi mà mức giá không chênh lệch nhiều.

Hy vọng với những phân tích cụ thể về ưu nhược điểm của các thương hiệu bồn nước hiện nay trên thị trường sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho gia đình mình dòng sản phẩm phù hợp.

Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm bồn chứa nước hãy đến ngay Trung tâm phân phối thái dương năng Seabig để mua được sản phẩm chính hãng, nhiều ưu đãi, tiết kiệm tới 20% chi phí.
Hãy liên hệ với Seabig để được giá tốt và nhận được nhiều ưu đãi qua  website: bonnuoc.vn hay qua hotline, zalo:  0964.140.808 – 0906.274.986 hay tổng đài bán hàng 1900 636 798 để đặt mua. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ của Seabig – 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838