Những tiêu chí chọn bồn nước inox tốt nhất hiện nay

Vật dụng chứa nước quen thuộc trong mỗi gia đình hay tại các công trình như nhà ở, chung cư, nhà hàng, khách sạn … đều là những bồn nước. Trong đó có loại bồn nước inox, một dòng bồn nước có độ bền cao, được người tiêu dùng đánh giá cao và  gặp khó khăn trong việc lựa chọn bồn nước inox tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bài viết dưới đây của Trung tâm phân phối bồn nước Seabig sẽ giúp quý khách hàng sẽ lựa chọn được mẫu bồn nước inox tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng một cách thuận tiện nhất.

bồn nước inox bền cao cấp

Tiêu chí lựa chọn bồn nước inox tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng 

Người tiêu dùng khi mua sản phẩm bồn nước inox thường quan tâm đến chất liệu bồn nước inox và kiểm tra xem có bồn có dày hay không để đánh giá. Như vậy là chưa đủ, ngoài  chất lượng, người dùng cần xem xét một yếu tố quan trọng đó là tính phù hợp. Đó là sản phẩm bồn nước inox có mang lại giá trị sử dụng cao nhất cho người dùng hay không bao gồm :  bồn có phù hợp với vị trí lắp đặt không? Có đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt của gia đình hay không ?.  Đây là những lưu ý chính khi chọn bồn nước inox chuẩn, Trung tâm phân phối bồn nước Seabig gửi tới người tiêu dùng hiện nay.

bồn nước inox siêu bền

Một vài tiêu chí người mua cần nắm được khi lựa chọn mua bồn nước inox đảm bảo chất lượng

1. Lựa chọn nhãn hàng

Người mua cần lựa chọn những nhãn hàng uy tín, có chất lượng dịch vụ tốt để được đảm bảo quyền lợi khi mua hàng. Trên thị trường hiện nay có các hãng thương hiệu bồn nước uy tín được người tiêu dùng đánh giá cao đó là : bồn nước Sơn Hà, bồn nước Tân Á, bồn nước Toàn Mỹ, bồn nước Toàn Thắng, bồn nước Tân Mỹ. Sản phẩm bồn nước inox đến từ các hãng trên đều đáp ứng được những yêu cầu từ người tiêu dùng.

2. Lựa chọn dung tích

Tùy vào nhu cầu sử dụng nước cho hộ gia đình hay công trình thi công mà người mua cần chọn cho mình bồn nước inox có dung tích phù hợp. Cần đến địa chỉ phân phối bồn nước inox uy tín để được tư vấn loại dung tích phù hợp với nhu cầu để tiết kiệm chi phí .

3.  Chất liệu của bồn nước inox

Chất liệu chính để chế tạo bồn inox là: inox SUS 304. Đây là nguyên liệu mang lại độ bền cao và an toàn vệ sinh khi chứa nước sinh hoạt, đáp ứng yêu câu sử dụng lâu dài, bền vững.

4. Giá bồn nước inox 

Hiện nay, Trung tâm phân phối bồn nước Seabig đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng tại Hà Nội và các vùng lân cận khi cần mua bồn nước inox loại tốt vì giá cả phải chăng và có nhiều sản phầm phù hợp cho người tiêu dùng chọn lựa.

5. Chính sách bảo hành

Sản phẩm bồn nước inox đến từ các hãng sẽ có chính sách bảo hành riêng. Khách hàng mua sản phẩm bồn nước inox tại Trung tâm phân phối bồn nước Seabig sẽ có chính sách bảo hành rõ ràng theo hãng, cam kết sản phẩm chính hãng. quyền lợi của  người tiêu dùng được đảm bảo.

Trên là những chia sẻ của Trung tâm phân phối bồn nước Seabig gửi tới quý khách hàng, hy vọng  người tiêu dùng sẽ lựa chọn cho mình được một chiếc bồn nước inox tốt nhất, đảm bảo chất lượng và phù hợp nhu cầu của mình. Hãy đến ngay Trung tâm phân phối bồn nước Seabig để có ngay một chiếc bồn nước inox tốt nhất các bạn nhé.

** Đặc biệt mua các sản phẩm bồn nước inox  tại Seagbig từ 15/06/2021 đến 31/08/2021 sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chương trình mừng sinh nhật Seabig 10 năm. Chi tiết chương trình tại link : https://bonnuoc.vn/mua-bon-nuoc-co-co-hoi-trung-xe-may-honda-sh/  

 

SEABIG luôn cam kết với khách hàng:
► Bồn nước chính hãng (gửi tặng quý khách hàng 1.000.000 đ khi phát hiện ra hàng giả, hàng nhái)
► Mức giá rẻ nhất thị trường
► Hỗ trợ vận chuyển và kéo bồn dưới 9 tầng
► Bảo hành sản phẩm chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
► Dich vụ sửa chữa, lắp đặt, bảo dưỡng sản phẩm theo bảng dịch vụ tại link: https://bonnuoc.vn/dich-vu/

Trung tâm phân phối  bồn nước  SEABIG

Địa chỉ cơ sở 1 : 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội 

Địa chỉ cơ sở 2: 170A Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 0966 814 388 – 0981633306

Website: bonnuoc.vn

Tư vấn bán hàng: 08.8838.8838

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838