Tổng quan về bồn nước inox Tân Á

Bồn nước là vật dụng cần thiết đối với mọi gia đình, mỗi gia đình sẽ có ít nhất một chiếc bồn đựng nước để cung cấp nguồn nước sạch phục vụ sinh hoạt hàng ngày. Bồn nước inox là giải pháp đựng nước tối ưu, an toàn và hiệu quả cho mọi nhà. Trong đó thương hiệu bồn nước inox Tân Á là loại bồn nước đang được nhiều khách hàng lựa chọn trên thị trường hiện nay.

Đặc điểm của bồn inox Tân Á

 Bồn nước inox Tân Á là sản phẩm của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, một thương hiệu cung cấp bồn chứa nước có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn, đa dạng về dung tích, kích thước rất thuận tiện cho nhu cầu của các gia đình, và nhiều công trình lớn nhỏ.

  1. Ưu điểm bồn nước inox Tân Á

Bồn nước inox Tân Á sản xuất với chất liệu inox SUS 304 siêu bền, có độ cứng, độ bền cao, dùng để đựng nước an toàn. Bề mặt vật liệu có độ bóng cao, đảm bảo tính mỹ thuật.

  • Bồn chứa nước Tân Á với công nghệ sản xuất hiện đại tạo nên sự cứng chắc, bền vững cho bồn inox, áp dụng công nghệ hàn lăn tự động, công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực sản xuất bồn inox
  • Đa dạng về kiểu dáng, kích thước và chủng loại, bồn inox Tân Á đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, thích hợp dùng cho các hộ gia đình, trường học và các khu công nghiệp…
  • Bồn inox Tân Á dễ dàng vệ sinh, loại bỏ tối đa những cặn bẩn và rêu, giúp nguồn nước luôn trong sạch và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Bảo hành: 12 năm
  1. Đặc tính nổi bật

+ Bồn nước inox Tân Á với đặc tính độ bền cao, cách nhiệt tốt, sản xuất từ nguyên liệu inox SUS 304 siêu bền.

+ Bồn nước inox với bề mặt được thiết kế láng mịn dễ dàng vệ sinh, giúp nguồn nước luôn trong sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

+ Bồn nước inox Tân Á  dân dụng (từ 500 – 6000 lít): Bồn chứa nước bằng inox dùng để chứa nước sạch phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt trong các hộ gia đình, trường học, bệnh viện, khách sạn, các công trình dân dụng… đảm bảo vệ sinh an toàn cho người sử dụng.

Mua bồn nước inox Tân Á ở đâu giá tốt

Với ưu điểm và nổi bật của bồn nước Inox Tân Á ở trên cho thấy chúng là một trong những lựa chọn hoàn hảo của mọi khách hàng khi có nhu cầu mua bồn nước.

Hiện nay dòng bồn nước inox Tân Á  được bán khá nhiều trên thị trường, để mua được bồn nước này giá tốt, chính hãng, tránh hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng hãy đến ngay đại lý bồn nước Seabig- Nhà phân phối bồn nước Sơn Hà  với giá tốt, nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng gần xa.

Trung tâm phân phối bồn nước SEABIG

Địa chỉ cơ sở 1 : 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội 

Địa chỉ cơ sở 2: 170A Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 0966 814 388 – 0981633306

Website: bonnuoc.vn

Tư vấn bán hàng: 08.8838.8838

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838