Top 4 bồn nước theo hãng chất lượng nhất hiện nay ?

Bồn nước  đang là thiết bị chứa nước dần thay thế các bể chứa cố định, được xây chắc chắn, không thể di chuyển đi nhiều nơi. Một sản phẩm bồn nước chất lượng cần đảm bảo tiêu chuẩn về độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài, hợp vệ sinh, an toàn tuyệt đối cho nguồn nước sinh hoạt được lưu trữ. Để đáp ứng được nhu cầu lưu trữ nước phục vụ cho các hoạt động sinh hoạt khác nhau, bồn nước có dung tích rất đa dạng.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều thương hiệu bồn nước khác nhau cả trong nước và ngoài nước song những thương hiệu sản phẩm bồn nước của Việt Nam không hề thua kém những thương hiệu ngoại nhập. Top 4 thương hiệu bồn nước chính hãng, chất lượng nhất hiện nay tại Việt Nam, đó là:

1. Bồn nước Sơn Hà.

Sơn Hà vẫn được biết đến với danh hiệu thương hiệu quốc gia, nhiều năm liền luôn nằm trong danh sách sản phẩm hàng Việt Nam, chất lượng cao được người tiêu dùng bình chọn. Bồn nước Sơn Hà được sản xuất trên dây chuyền công nghệ ISO 9001:2008, đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, sử dụng công nghệ hàn lăn tiên tiến nhất cho độ bền và vẻ đẹp thẩm mỹ cao.

Bồn nước Sơn Hà sử dụng  2 chất liệu chủ yếu là inox sus 304 và nhựa nguyên sinh PE, đảm bảo chất lượng bồn chứa và chất lượng nguồn nước. Thời gian bảo hành của bồn nước Sơn Hà là 7 năm đối với bồn nước inox là 12 năm, thời gian bảo hành lâu nhất tại Việt Nam đảm bảo chất lượng, hạn chế những sự cố trong quá trình sử dụng, tiết kiệm chi phí bảo trì bảo dưỡng.

2. Bồn nước Tân Á.

Là một thương hiệu cũng khá được lòng người tiêu dùng, đứng thứ 2 trên thị trường bồn nước tại Việt Nam. Tân Á cũng không chịu kém cạnh Sơn Hà khi cho ra đời hàng loạt những sản phẩm chất lượng cùng sử dụng công nghệ hàn lăn hiện đại nhất hiện nay cho ra đời những sản phẩm bồn nước đẹp mắt nhất, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của người tiêu dùng. Bồn nước Tân Á cũng không kém cạnh khi sử dụng 2 nguyên vật liệu chính là inox sus304 và nhựa nguyên sinh PE. Thời gian bảo hành của bồn nước inox Tân Á cũng lên tới 10 năm, bồn nhựa thông thường là 7 năm. Để đáp ứng tuổi thọ sản phẩm cao cho bồn nhựa, Tân Á cho ra đời dòng sản phẩm bồn nhựa cải tiến có tuổi thọ lên tới 10 năm.

Bồn nước Tân Á cũng thường xuyên được so sánh với thương hiệu bồn nước Sơn Hà bởi chất lượng gần như nhau mà dường như giá thành của bồn nước Tân Á đang có phần rẻ hơn của Sơn Hà, phù hợp với số đông thị trường người tiêu dùng quan tâm về giá thành như hiện nay.

3. Bồn nước Toàn Mỹ.

Toàn Mỹ là thương hiệu thiết bị dân dụng, công nghiệp không còn xa lạ nữa. Những sản phẩm nổi bật của Toàn Mỹ phải kể tới: chậu rửa chén inox, máy lọc nước, phụ kiện tủ bếp,… sử dụng nguyên vật liệu chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Bồn nước Toàn Mỹ có lẽ ít được nhắc đến hơn so với 2 thương hiệu trên nhưng nếu bạn để ý đây là dòng sản phẩm khá chất lượng mà giá thành lại khá hợp với túi tiền. Toàn Mỹ được nhập khẩu từ Đức nên đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất ở thị trường.

4. Bồn nước Tân Mỹ.

Tân Mỹ là thương hiệu trong nước sản xuất chủ yếu bồn nước, thái dương năng, thiết bị bếp bằng inox,… mức giá của nó nằm giữa thương hiệu Sơn Hà và Tân Á, tuy nhiên nó lại chưa thực sự nổi bật và ứng dụng rộng rãi tại thị trường miền Bắc. Có lẽ Tân Mỹ nên mở rộng quá trình sản xuất và quảng bá sản phẩm chất lượng của thương hiệu mình tới tay người tiêu dùng nhiều hơn.

Đó là những thương hiệu bồn nước chính hãng, chất lượng cao nổi bật và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về những thương hiệu bồn nước này trên các trang chủ của các thương hiệu để cập nhật thông tin sản phẩm nhanh nhất và có sự lựa chọn phù hợp.
Bạn đang có nhu cầu mua bồn nước và muốn tìm một địa chỉ phân phối tin cậy, hãy ghé qua Đại lý phân phối bồn nước SEABIG – 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội và 170A Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội để lựa chọn được sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ nhất dưới sự tư vấn tận tình của nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm. Và hưởng chính sách bảo hành chính hãng, dài lâu.

Trung tâm phân phối bồn nước  SEABIG

Địa chỉ cơ sở 1 : 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội 

Địa chỉ cơ sở 2: 170A Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 0966 814 388 – 0981633306

Website: bonnuoc.vn

Tổng đài: 1900 636 798

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838